Tìm hiểu bệnh viêm đường tiết niệu ở nam giới

Viêm đường tiết niệu là một bệnh thường gặp ở nữ hơn ở nam giới. Nhưng nhìn chung bệnh gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống sinh thường ngày cũng như có thể gây nên những hậu quả khó lường nếu không sớm phát hiện và điều trị. Hiểu rõ những triệu chứng viêm đường tiết niệu sẽ giúp bạn phát hiện bệnh sớm, ngăn ngừa những nguy hại mà bệnh có thể gây ra. Vậy những triệu chứng viêm đường tiết niệu là gì? Cùng phòng khám đa khoa âu á tìm hiểu nhé
Dấu hiệu của viêm con đường tiết niệu ở đàn ông
Nam giới mắc viêm con đường tiết niệu do nhiều nguyên nhân khác nhau, bởi vi khuẩn tấn công gây ra nhóm bệnh, bởi quan hệ tình dục với bạn tình nhiễm bệnh con đường tình dục mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn.

Khi đàn ông nhiễm bệnh thường có các dấu hiệu như sau:
 Thường xuyên đi tiểu và luôn có cảm giác muốn đi tiểu, thế nhưng lượng nước tiểu mỗi lần đi rất ít
 Tiểu buốt, đau, giữa các lần đi tiểu thường có cảm giác như bị kim châm
 Đau bụng dưới, lưng, bụng dưới nóng rát
 Viêm đường tiết niệu khi chuyển nghiêm trọng lan lên thận gây nên viêm thận, có triệu chứng như ớn lạnh, đau lưng, sốt, buồn nôn và nôn.
 Tiểu khó, tiểu rắt, bụng có cảm giác ậm ạch khó chịu
 Nước tiểu chuyển màu
Khi cho rằng những dấu hiệu trên nam giới nên đến những bệnh viện chuyên khoa dakhoaauahcm.vn để được thăm khám căn bệnh và chữa trị kịp thời. Việc điều trị không kịp thời có khả năng làm giảm những chức năng của bàng quang, thận, tạo nên tổn thương đến hệ tiết niệu.

Phòng và chữa bệnh viêm đường tiết niệu tại đàn ông
Một trong các hậu quả của viêm đường tiết niệu là tác động tới sức khỏe sinh sản của nam giới. Cụ thể như suất tinh sớm, liệt dương… các hiện tượng này càng kéo dài càng khiến việc giao hợp vợ chồng – thụ thai khó đạt được, dần gây nên hiếm muộn, vô sinh.
Vì thế, khi xuất hiện cơ thể có các biểu hiện bất thường, cho rằng mắc viêm đường tiết niệu; tốt hơn dứt điểm là cánh mày râu nên nhờ tới sự hỗ trợ của bác sỹ đa khoa thế giới. đến cơ sở y tế chuyên khoa khám ngay, tránh việc e ngại – chủ quan để bệnh kéo dài tác động đến sức khỏe, khó chữa trị về sau…

Là bệnh viện chuyên khoa được người bệnh tin tưởng, phong kham da khoa au ai từ lâu đã trở thành địa chỉ kiểm tra, hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều nếu viêm đường tiết niệu.






Nhận xét